Cử nhân Điều dưỡng (Nursing) tại Holmesglen Institute

Cử nhân Điều dưỡng (Nursing) tại Holmesglen Institute

Du học Úc, Bachelor of Nursing

Mã CRICOS: 103159J

Mã chương trình dành cho học viên quốc tế: BNURS20

Tổng quan

Cử nhân Điều dưỡng tập trung vào lý thuyết và thực hành điều dưỡng chuyên nghiệp, và được củng cố bởi triết lý chăm sóc con người làm trung tâm và toàn diện, khiến sinh viên tốt nghiệp của Holmesglen được săn đón rất nhiều.

Holmesglen phát triển các chuyên gia có các kỹ năng và kiến ​​thức quý giá, đồng thời nổi tiếng với việc chăm sóc khách hàng nhạy cảm về văn hóa, lý luận lâm sàng an toàn và đạo đức, và kỹ năng giao tiếp nâng cao.

Bạn được chuẩn bị cho việc thực hành thông qua sự kết hợp giữa lý thuyết trong khuôn viên trường và các hoạt động mô phỏng mới nhất được cung cấp trong các căn hộ mô phỏng hiện đại và khu khám bệnh của chúng tôi. Với trọng tâm là học liên thông chuyên môn, bạn sẽ phát triển các kỹ năng có giá trị để hoạt động như một phần của nhóm chăm sóc sức khỏe.

Thực hành lâm sàng được hỗ trợ của học viên sẽ diễn ra trong nhiều cơ sở chăm sóc sức khỏe khác nhau trên khắp bang Victoria. Bạn được tiếp xúc với thực hành lâm sàng sớm trong khóa học và phạm vi của các vị trí lâm sàng bao gồm chăm sóc người cao tuổi, cấp tính và bán cấp tính, cộng đồng, sức khỏe tâm thần, nhi khoa và điều dưỡng phụ thuộc cao.

Tất cả các nhân viên giảng dạy trong chương trình Cử nhân Điều dưỡng đều có kinh nghiệm trong ngành / chuyên môn liên quan và kinh nghiệm giảng dạy giáo dục đại học.

Tại khu vực chăm sóc sức khỏe tại cơ sở Moorabbin của Holmesglen, Trường đã đầu tư hơn 5 triệu đô la để tạo ra tiêu chuẩn cao nhất về trang thiết bị và cơ sở đào tạo sức khỏe ở bang Victoria. Với các khu điều dưỡng chuyên dụng và một trung tâm mô phỏng hiện đại, sinh viên Holmesglen dành nhiều thời gian để mô phỏng các thực hành điều dưỡng thực tế trong một môi trường học tập an toàn.

Sau khi hoàn thành thành công chương trình Cử nhân Điều dưỡng tại Holmesglen, bạn có thể nộp đơn đăng ký với Cơ quan Quy định Hành nghề Y tế Úc (AHPRA).

Lộ trình học lên cao:

  • Học lên bậc Thạc sĩ hoặc các chứng chỉ sau đại học liên quan

Điều kiện đầu vào

Ứng viên theo học chương trình Giáo dục Đại học và / hoặc Giáo dục và Đào tạo nghề (VET)

Các yêu cầu đầu vào sau áp dụng:

- Toàn bộ hồ sơ học tập của bạn sẽ được xem xét.

- Bạn có thể đủ điều kiện để được chuyển đổi tín chỉ hoặc công nhận quá trình học tập trước đây phù hợp với các bằng cấp trước đây của bạn.

- Bạn phải hoàn thành bài kiểm tra Trình tạo kỹ năng chính cơ bản (BKSB) trực tuyến. Ứng viên phải liên hệ 9209 5876 để được sắp xếp tham gia bài kiểm tra Trình tạo kỹ năng chính cơ bản (BKSB).

- Bạn cũng cần giữ đăng ký NMBA với tư cách là y tá đã đăng ký trước khi bắt đầu nếu đăng ký thông qua lộ trình Cao đẳng Điều dưỡng.

Điều kiện tiếng Anh

Trình độ tiếng Anh: IELTS Học thuật tổng điểm 7.0 và không band nào dưới 7.0.

Trước khi thực hiện vị trí lâm sàng, học sinh phải được chuẩn bị để khai báo tình trạng sức khỏe và chủng ngừa của họ, hoàn thành Kiểm tra Hồ sơ Cảnh sát Quốc gia hàng năm và tổ chức Kiểm tra Làm việc với Trẻ em hợp lệ. Holmesglen sẽ đăng ký tất cả sinh viên với Cơ quan Quản lý Hành nghề Y tế Úc (AHPRA).

Chương trình chuyển tiếp

Để đảm bảo chuyển tiếp suôn sẻ từ học vấn trước đó, sinh viên đăng ký theo học chương trình này thông qua đầu vào thay thế hoặc theo phương thức học vượt sẽ được yêu cầu tham gia khóa học chuyển tiếp trong khuôn viên trường trước khi bắt đầu lấy bằng.

Học phí

Học phí

(AUD)

Phí của chương trình

27.200/năm

Phí bổ sung khóa học

2.500/năm

Các phí khác*

21.041/năm

*bao gồm chi phí sinh hoạt, bảo hiểm sức khỏe dành cho học viên nước ngoài và các chi phí visa.  Chi phí sinh hoạt bổ sung dành cho phối ngẫu và trẻ em phụ thuộc.

Học toàn thời gian 3 năm

Nhập học tháng 3

Học xá: Moorabbin

Cơ hội nghề nghiệp

Điều dưỡng được đăng ký

 

Nguồn: Holmesglen Institute

Hãy liên hệ với chúng tôi để có thông tin chi tiết

Thông tin du học Úc miễn phí

Bạn muốn đi du học Úc nhưng chưa biết các bước làm thủ tục?

Bạn cần tìm thông tin về trường trung học, cao đẳng, đại học Úc mà bạn yêu thích?

Bạn cần tìm học bổng du học Úc cao nhất?

Đừng ngần ngại, Hãy liên lạc ngay với chúng tôi:

DU HỌC DUY TÂN – Con đường sự nghiệp!

Tel: 028.62910956, 028.62910957   Hotline: 0908 345 887

Email: duc.dang@duhocduytan.org

www.duhocduytan.org

www.duhocduytan.vn

www.duhocduytan.com

Với phương châm:

TẬN TÂM - UY TÍN - HIỆU QUẢ!

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn hoàn thành hồ sơ du học Úc một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất:

-Gửi thông tin các trường trung học, cao đẳng, đại học Úc (Miễn phí)

-Tư vấn chương trình du học Úc (Miễn phí)

-Xin visa du học Úc cực nhanh, thuận tiện và đảm bảo tỷ lệ thành công cao!

https://duhocduytan.org/tu-van-du-hoc/xem/10421-Tong-quan-ve-visa-du-hoc-Uc-Student-visa-Subclass-500

 

 


Lượt xem: 741
Zalo