Du học Anh - Tại sao nên chon Edinburgh International College (EIC)?

Du học Anh - Tại sao nên chon Edinburgh International College (EIC)?

Du học Anh - Tại sao nên chon Edinburgh International College (EIC)?

EIC cung cấp con đường chuyển tiếp lên chương trình Cử nhân tại Đại học Edinburgh Napier và được quốc tế công nhận. EIC cung cấp một môi trường học tập tuyệt vời và  cho bạn tất cả những gì bạn cần để hoàn thành xuất sắc chương trình học của bạn. Khi là sinh viên của EIC, bạn sẽ được:

Một lời đề nghị nhập học kết hợp: EIC cung cấp giấy Chấp nhận nhập học cho bạn trong cả gói khóa học, từ chương trình chuyển tiếp tại EIC và chương trình vào năm 1 đại học tại Edinburgh Napier.

Linh hoạt: EIC có một hệ thống ghi danh linh hoạt với 3 kỳ khai giảng trong năm. Điều này có nghĩa là bạn có thể bắt đầu việc học trong thời điểm phù hợp nhất với mình.

Truy cập vào cơ sở vật chất của trường đại học Edinburgh Napier: Ngay từ ngày đầu tại EIC, bạn có thế sử dụng những cơ sở vật chất và dịch vụ của trường Edinburgh Napier bao gồm phòng học được trang bị hiện đại, thư viện và phòng máy tính. Bạn cũng có thể tham gia vào hội sinh viên (NSA) của trường đại học này.

Lớp học nhỏ với sự tham gia cá nhân: EIC khuyết khích các phương pháp tiếp cận cá nhân và hỗ trợ trong việc học. Các lớp học không quá 35 sinh viên và giảng viên của chúng tôi luôn có mặt ở lớp để cung cấp những hướng dẫn cụ thể khi bạn cần.

Giá trị đồng tiền: Chi phí của các môn học rất cạnh tranh, vì vậy bạn có thể nhận được nền giáo dục chất lượng cao và giá cả phải chăng để tối đa hóa lợi nhuận cho đầu tư của bạn.

Liên tục với từng giai đoạn của chương trình học: Bạn sẽ tiến bộ qua từng giai đoạn trên con đường học tập của mình với giả định những tiêu chuẩn tiến bộ được đáp ứng.

Lựa chọn ăn ở: Edinburgh cung cấp một loạt các dịch vụ nhà ở phù hợp với nhiều nhu cầu và ngân sách. Các chuyên viên của chúng tôi có thể giúp bạn tìm chỗ ở lý tưởng cho bạn.

Dịch vụ hỗ trợ sinh viên chuyên dụng: Giúp đỡ và tư vấn cho sinh viên 24 giờ trên ngày, 7 ngày trong tuần cho các vấn đề cá nhân và các vấn đề trong học tập mà bạn có thể gặp phải.

Hãy liên hệ với chúng tôi để có thông tin chi tiết

Thông tin du học Anh miễn phí

Bạn muốn đi du học Anh  nhưng chưa biết các bước làm thủ tục?

Bạn cần tìm thông tin về trường trung học, cao đẳng, đại học mà bạn yêu thích?

Bạn cần tìm học bổng du học Anh cao nhất?

Đừng ngần ngại, Hãy liên lạc ngay với chúng tôi:

DU HỌC DUY TÂN – Con đường sự nghiệp!

Hotline: 0908 345 887

Email: duc.dang@duhocduytan.org

Website: www.duhocduytan.org

www.duhocduytan.vn

www.duhocduytan.com

Với phương châm:

TẬN TÂM - UY TÍN - HIỆU QUẢ!

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn hoàn thành hồ sơ du học Anh một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất:

-Gửi thông tin các trường đại học (Miễn phí)

-Tư vấn chương trình du học Anh (Miễn phí)

-Xin visa du học Anh cực nhanh, thuận tiện và đảm bảo tỷ lệ thành công cao!

 


Lượt xem: 3553
Zalo