CỬ NHÂN GIÁO DỤC MẦM NON TẠI CQU

CỬ NHÂN GIÁO DỤC MẦM NON TẠI CQU

CỬ NHÂN GIÁO DỤC MẦM NON TẠI CQU – DU HỌC ÚC

BACHELOR OF EDUCATION (EARLY CHILDHOOD) – CC14

Phương thức học: Tại trường

Sồ dơn vị học phần/Tín chỉ: 32/192

Thời lượng: 4 năm toàn thời gian, 8 năm bán thời gian

Nơi học: Bundaberg, Mackay, Noosa, Rockhampton

Học phí: 25.440 AUD/năm

Mã CRICOS: 080751J

Tổng quan khóa học

Bằng Cử nhân Giáo dục Mầm non của Central Queensland University là một khóa sư phạm căn bản của giáo viên thường được học trong khoảng thời gian bốn năm. Khóa học này giúp học viên đủ điều kiện để đăng ký chuyên nghiệp tại Queensland bởi Cao đẳng Sư phạm Queensland. Bạn sẽ chứng minh bằng chứng đáp ứng các Tiêu chuẩn Chuyên nghiệp dành cho Giáo viên Úc (Giai đoạn Sự nghiệp Sau đại học) trong suốt quá trình học. Sau khi hoàn thành khóa học, bạn sẽ đủ điều kiện làm việc tại các trường tiểu học từ năm Dự bị đến Lớp 6 và trong môi trường mầm non (cơ sở chăm sóc dài ngày & lớp mẫu giáo / lớp dự bị) trên toàn nước Úc.

Ngoài việc xây dựng kiến ​​thức và kỹ năng chuyên môn cần thiết để giảng dạy hiệu quả, khóa học được thiết kế để thúc đẩy các kế hoạch tham gia và đóng góp cho nghề dạy học thông qua cam kết học tập chuyên nghiệp liên tục.

Cử nhân Giao dục Mầm non bao gồm 125 ngày thực tập theo kế hoạch ở trường học và các địa điểm học tập khác và thêm 20 ngày thực hành được lựa chọn - 15 ngày trong số đó là để sinh viên thực tập trong môi trường trẻ em trong nhóm tuổi từ sơ sinh đến 35 tháng. Bạn PHẢI hoàn thành một vị trí thực tập 15 ngày với trẻ em trong nhóm tuổi từ sơ sinh đến 35 tháng. Việc thực tập trong 15 ngày này đáp ứng các yêu cầu của Cơ quan Chất lượng Giáo dục & Chăm sóc Trẻ em Úc (ACECQA), quy định rằng học viên phải hoàn thành tối thiểu 15 ngày thực tập với trẻ em trong nhóm tuổi sơ sinh đến 35 tháng. Các khối thực hành chuyên nghiệp được tích hợp trong mỗi năm của chương trình học, và có nhiều cơ hội để áp dụng kiến ​​thức lý thuyết vào thực tế đã được đưa vào trong mỗi 32 học phần.

Một đặc tính quan trọng của chương trình Cử nhân Giáo dục (Sư phạm Mầm non) là bằng Giáo dục và Đào tạo Nghề (VET) tích hợp: Văn bằng Giáo dục và Chăm sóc Trẻ nhỏ. Khi học viên hoàn thành thành công 9 học phần của năm đầu và công việc thực tập và các nhiệm vụ liên quan, học viên sẽ nhận được Văn Bằng như một phần thưởng lâm thời. Cấu trúc khóa học cũng cho phép công nhận việc học trước đó của học viên. Học viên nếu trong thời gian gần trước khi nhập học đã có bằng cấp Văn bằng thì có thể đủ điều kiện cho tối đa 6 học phần.

Cử nhân Sư phạm (Sư phạm Mầm non) cũng bao gồm một chuyên ngành bằng tiếng Anh cung cấp cho học viên kiến ​​thức và kỹ năng trong lĩnh vực chuyên môn này. Học sinh ở Giáo phận Rockhampton, nếu được chọn vào học trong chương trình, có thể học chuyên ngành Sư phạm Công giáo cho phép bạn được công nhận giảng dạy tại trường Công giáo.

Khi tốt nghiệp Cử nhân Sư phạm (Sư phạm Mầm non), bạn có thể học lên các khóa học sau đại học dành cho giáo viên đã đăng ký thông qua Central Queensland University.

Để đủ điều kiện đăng ký làm giáo viên, học viên của khóa học này được yêu cầu phải thực hiện và vượt qua bài kiểm tra đọc viết và số học quốc gia cho sinh viên giáo dục ban đầu (ITE) trước khi tốt nghiệp. Bài kiểm tra này, được gọi là LANTITE, được Hội đồng Nghiên cứu giáo dục Úc (ACER) quản lý trên toàn quốc.

Nơi học, Phương thức học và Ngày nhập học

Học tại trường

Học kỳ 1 – 2020 (09.03.2020)

Bundaberg, Mackay, Noosa, Rockhampton

Học kỳ 1 - 2021

Bundaberg, Mackay, Noosa, Rockhampton

Học kỳ 2 – 2020 (13.07.2020)

Bundaberg, Mackay, Noosa, Rockhampton

Học kỳ 2 - 2021

Bundaberg, Mackay, Noosa, Rockhampton

Làm việc tích hợp trong khóa học:

Thực tập Chuyên nghiệp 1 – giới thiệu về giảng dạy

Thực tập Chuyên nghiệp 2 (ECE) – Mẫu giáo

Thực tập Chuyên nghiệp 3 (Tiểu học/ECE) – Quản lý Lớp học Khu biệt

Thực tập Chuyên nghiệp 4 – Thực tập

Thực tập Chuyên nghiệp 5 -  Tiến hành Dạy và học

Điều kiện nhập học

Yêu cầu học thuật

Tiếng Anh (4, SA), hoặc tương đương; Toán A, B hoặc C (4, SA) hoặc tương đương; một môn Khoa học thẩm quyền (4, SA) hoặc tương đương.

Yêu cầu phi-học thuật

Tất cả ứng viên phải cung cấp một tuyên bố bằng văn bản để hỗ trợ các khả năng phi học thuật của bạn, chứng tỏ bạn nắm giữ các thuộc tính và động lực chính để trở thành một giáo viên hiệu quả, như AITSL (Viện giảng dạy và lãnh đạo trường học Úc) nêu ra. Bạn có thể xem xét các lời nhắc được đề cập dưới đây trong mỗi câu hỏi để viết nên câu trả lời của bạn. Để hồ sơ của bạn được xem xét, bạn phải viết 200-500 từ cho mỗi câu hỏi dưới đây:

·       Hãy cho chúng tôi biết điều gì đã truyền cảm hứng để bạn để trở thành một giáo viên và cho chúng tôi biết lý do tại sao bạn nghĩ rằng giảng dạy là một lựa chọn nghề nghiệp tốt cho bạn. (Trong câu trả lời của bạn, hãy mô tả ai và điều gì đã truyền cảm hứng cho bạn trở thành giáo viên và mô tả các loại kỹ năng và khả năng bạn sẽ mang đến cho ngành sư phạm.)

·       Mô tả một hoặc hai hoạt động lãnh đạo, hoạt động cộng đồng và / hoặc liên quan đến học tập & phát triển mà bạn đã tham gia. (Trong câu trả lời của bạn, bạn hãy mô tả cách các hoạt động lãnh đạo, cộng đồng và / hoặc học tập & phát triển này thể hiện sự tận tâm và chiến lược đối phó của bạn khi bạn đối mặt với những thách thức.)

·       Mô tả cách bạn quản lý thời gian của bạn khi bạn vừa lập kế hoạch và điều phối các hoạt động trong lịch trình cá nhân của bạn. (Trong câu trả lời của bạn, bạn hãy cung cấp các ví dụ về cách bạn đã sử dụng cả kỹ năng lập kế hoạch và phối hợp của mình.)

·       Hãy cho chúng tôi biết về một hoặc hai lần bạn đã tận dụng các kỹ năng giải quyết vấn đề của mình để đạt được kết quả. (Trong phản hồi của bạn, hãy giải thích những gì bạn đã học, bất kể kết quả bạn đạt được là tích cực hay không như mong muốn.)

Yêu cầu trình độ tiếng Anh

Nếu bạn không được sinh ra ở Úc, Canada, New Zealand, Vương quốc Anh, Ireland hoặc Hoa Kỳ, bạn bắt buộc phải đáp ứng các yêu cầu về trình độ tiếng Anh do trường Đại học đặt ra.

Ứng viên phải cung cấp bằng chứng hoàn thành trong vòng 5 năm qua:

·       Trình độ Trung học (Năm 11 và 12, hoặc tương đương), hoặc

·       Bằng cấp trình độ cử nhân với thời lượng học ít nhất 1 năm toàn thời gian với điểm trung bình chung (GPA) tối thiểu 4.0

trong nước Úc, Canada, New Zealand, Vương quốc Anh, Ireland hoặc Hoa Kỳ sẽ đáp ứng trình độ tiếng Anh.

Nếu bạn không đáp ứng bất kỳ điều nào ở trên, bạn sẽ cần phải thực hiện bài kiểm tra trình độ tiếng Anh và đạt được điểm số như sau.

·       IELTS Học thuật: tổng điểm ít nhất là 7.5 với điểm Đọc và Viết tối thiểu 7.0 cho và điểm Nói và Nghe 8.0; hoặc là

·       Một bài kiểm tra tiếng Anh nghề nghiệp chỉ với điểm A hoặc B chỉ trong mỗi bốn thành phần.

Kết quả kiểm tra tiếng Anh vẫn có hiệu lực không quá hai năm kể từ ngày thi cuối cùng và ngày bắt đầu học với Central Queensland University, và phải xuất hiện trên chứng chỉ kết quả thi.

Mỗi sinh viên sẽ được đánh giá cá nhân.

Cơ hội việc làm

Khi tốt nghiệp Cử nhân Sư phạm (Sư phạm Mầm non), bạn sẽ có đủ điều kiện để dạy ở các trường tiểu học từ Lớp Dự bị đến Lớp 6 và trong các bối cảnh mầm non đặc biệt, bao gồm chăm sóc trẻ em và mẫu giáo trên khắp nước Úc.

Giống như hầu hết các ngành nghề, nghề sư phạm có nhu cầu lực lượng lao động cụ thể và đôi khi cung vượt cầu. Trước khi bắt đầu khóa học, bạn nên xem xét triển vọng việc làm tiềm năng trong tương lai ở các nhà tuyển dụng lớn.

Nguồn: CQU

Hãy liên hệ với chúng tôi để có thông tin chi tiết

Thông tin du học Úc miễn phí

Bạn muốn đi du học Úc nhưng chưa biết các bước làm thủ tục?

Bạn cần tìm thông tin về trường trung học, cao đẳng, đại học Úc mà bạn yêu thích?

Bạn cần tìm học bổng du học Úc cao nhất?

Đừng ngần ngại, Hãy liên lạc ngay với chúng tôi:

DU HỌC DUY TÂN – Con đường sự nghiệp!

Tel: 028.62910956, 028.62910957   Hotline: 0908 345 887

Email: duc.dang@duhocduytan.org

www.duhocduytan.org

www.duhocduytan.vn                 

www.duhocduytan.com

Với phương châm:

TẬN TÂM - UY TÍN - HIỆU QUẢ!

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn hoàn thành hồ sơ du học Úc một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất:

-Gửi thông tin các trường trung học, cao đẳng, đại học Úc (Miễn phí)

-Tư vấn du học Úc (Miễn phí)

-Xin visa du học Úc cực nhanh, thuận tiện và đảm bảo tỷ lệ thành công cao!

Tham khảo thêm: http://www.duhocduytan.org/tu-van-du-hoc/xem/1103-THU-TUC-HO-SO-XIN-VISA-DU-HOC-UC

 


Lượt xem: 1336
Zalo