Giới thiệu chương trình Công nghệ Sinh học (Biotechnology) của Đại học California State University San Marcos

Giới thiệu chương trình Công nghệ Sinh học (Biotechnology) của Đại học California State University San Marcos

Giới thiệu chương trình Công nghệ Sinh học (Biotechnology) của Đại học California State University San Marcos - Du học Mỹ

Bậc đào tạo: Cử nhân, Thạc sĩ

Mô tả khóa học

Chuyên ngành Công nghệ sinh học được đặt trong Khoa Khoa học Sinh học. Công nghệ sinh học đề cập đến kỹ năng thực hành lâu dài trong việc áp dụng kiến ​​thức của chúng ta về cơ sở phân tử của các quá trình sống vì lợi ích của xã hội. Trong khi các ví dụ kinh điển về công nghệ sinh học bao gồm sử dụng vi khuẩn và enzyme để sản xuất pho mát và sử dụng men để làm bánh mì và bia, thì các ứng dụng hiện đại khai thác các công nghệ dựa trên DNA như miễn dịch, sinh hóa và vi sinh để tạo ra các sản phẩm mới hoặc cung cấp dịch vụ để cải thiện chăm sóc sức khỏe, nông nghiệp, thực phẩm và môi trường

Trong 30 năm qua, công nghệ sinh học đã tạo ra một cuộc cách mạng sâu sắc trong khoa học và có ý nghĩa công nghệ và xã hội quan trọng. Ngày nay, dược phẩm và vắc-xin đang được thiết kế thông qua công nghệ sinh học để điều trị các bệnh ung thư, bệnh tim, tiểu đường, bệnh đa xơ cứng, Alzheimer, AIDS, béo phì và các tình trạng khác. Công nghệ sinh học chịu trách nhiệm cho hàng trăm xét nghiệm chẩn đoán y tế giữ cho nguồn cung cấp máu an toàn khỏi virus AIDS và phát hiện sớm các tình trạng khác đủ sớm để được điều trị thành công. Các xét nghiệm thai kỳ tại nhà cũng là sản phẩm chẩn đoán công nghệ sinh học. Công nghệ sinh học thực phẩm và nông nghiệp đã dẫn đến sự phát triển của các loại cây trồng có khả năng kháng sâu bệnh tự nhiên; chịu được các áp lực môi trường hơn như hạn hán, nhiễm mặn và cực lạnh; và bổ dưỡng hơn và lâu dài hơn so với các đối tác thông thường của chúng. Các sản phẩm công nghệ sinh học môi trường giúp làm sạch hiệu quả hơn chất thải nguy hại mà không cần sử dụng hóa chất ăn da. Các sản phẩm xử lý sinh học sử dụng tế bào sống hoặc sản phẩm phụ của vật liệu sống để làm sạch dầu tràn và các vấn đề môi trường khác. Dấu vân tay DNA là một quá trình công nghệ sinh học đã cải thiện đáng kể việc điều tra tội phạm và pháp y, và đã đạt được những tiến bộ đáng kể trong nhân chủng học và quản lý động vật hoang dã. Công nghệ sinh học là một lĩnh vực trẻ đầy triển vọng được kỳ vọng là một trong những lực lượng quan trọng trong thế kỷ 21, giúp chúng ta có cuộc sống lâu hơn, khỏe mạnh hơn, cung cấp thực phẩm phong phú và bổ dưỡng hơn và giữ cho môi trường sạch hơn.

Chương trình giảng dạy Công nghệ sinh học bao gồm các khóa học được lựa chọn từ chương trình giảng dạy của các khoa Khoa học sinh học, Hóa học & Hóa sinh, Toán học, Vật lý và Trường Cao đẳng Quản trị Kinh doanh (College of Business Administration). Chương trình giảng dạy cốt lõi cung cấp cho sinh viên một nền tảng vững chắc về sinh học phân tử và hóa sinh. Nó cũng giới thiệu cho sinh viên các công nghệ ứng dụng của các lĩnh vực như di truyền phân tử / công nghệ DNA tái tổ hợp, công nghệ lai miễn dịch / nuôi cấy tế bào, phương pháp sinh hóa / protein và sinh học giải trình tự / tính toán DNA. Sinh viên cũng được tiếp xúc với lý thuyết tiếp thị và quản lý kinh doanh cơ bản như là một phần cốt lõi, và sẽ phát triển các kỹ năng và năng khiếu quan trọng để thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Chúng bao gồm giao tiếp bằng văn bản và bằng lời nói, giải quyết vấn đề, làm việc nhóm, lãnh đạo, linh hoạt, đàm phán và tài liệu quy định. Vì các ngành liên quan đến công nghệ sinh học rất đa dạng, bằng cấp cung cấp nền tảng kỹ thuật và kinh nghiệm có thể được áp dụng trên các ngành khác nhau trong lĩnh vực này, cho phép sinh viên thích nghi với tình hình việc làm của họ khi nó phát triển hoặc di chuyển giữa các ngành liên quan đến công nghệ sinh học. Chương trình giảng dạy nhằm cung cấp cho sinh viên tốt nghiệp kiến ​​thức và đào tạo cần thiết để kiếm được các vị trí đầu vào không chỉ trong nghiên cứu và phát triển, mà còn trong các lĩnh vực như dịch vụ kỹ thuật, bán hàng, tiếp thị, quản lý, vận hành, quản lý, viết kỹ thuật, chất lượng kiểm soát, và đảm bảo chất lượng.

Sinh viên trong chương trình cấp bằng (Degree) Công nghệ sinh học sẽ được tiếp cận với các phòng thí nghiệm được trang bị hiện đại và sẽ có được kinh nghiệm sử dụng các thiết bị hiện đại. Môi trường học thuật được làm phong phú bởi sự tương tác giữa giảng viên / sinh viên thân thiết và khả năng vị trí thực tập với các công ty công nghệ sinh học và các cơ quan liên bang. Thực tập việc làm với một công ty công nghệ sinh học cung cấp một kinh nghiệm lấy mẫu nghề nghiệp, có giá trị trong thế giới thực. Cơ hội nghiên cứu sinh viên và giảng viên cũng có sẵn trong các phòng thí nghiệm của khoa và cung cấp đào tạo có giá trị cho phép sinh viên có được việc làm bổ ích sau đó.

Thạc sĩ Công nghệ sinh học là chương trình cấp bằng khoa học chuyên nghiệp được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của ngành công nghệ sinh học và các tổ chức liên quan. Chương trình kết hợp nghiên cứu nâng cao về khoa học liên quan, chuẩn bị chuyên nghiệp, kinh doanh và trải nghiệm thực tế cho sinh viên định hướng công nghệ sinh học. Mục đích của văn bằng này là chuẩn bị cho sinh viên sự nghiệp trong các tổ chức liên quan đến công nghệ với bề rộng kiến ​​thức tại nơi làm việc. Trong suốt chương trình, sinh viên sẽ được tiếp xúc với các vấn đề / ứng dụng trong thế giới thực, kỹ năng làm việc nhóm / giao tiếp, công nghệ hàng đầu, quản lý / giao tiếp, tin học, đạo đức, kiến thức công nghiệp và kỹ năng giải quyết vấn đề. Chương trình nghiêm ngặt được dạy vào buổi tối và cuối tuần để phục vụ sinh viên đi làm. Thiết kế chương trình là một mô hình đoàn hệ yêu cầu sinh viên cùng nhau trải qua chương trình trong khoảng thời gian năm học với một chuỗi khóa học được xác định trước. Đây là một chương trình cấp bằng không luận văn đòi hỏi một dự án Thực tập hoặc Học kỳ nghiêm ngặt. Mỗi sinh viên sẽ được hướng dẫn và đánh giá bởi một Ủy ban Cố vấn sẽ bao gồm các giảng viên đại học, giảng viên chương trình và cố vấn trong ngành, cũng như các cố vấn chương trình.

Nguồn: California State University San Marcos

Hãy liên hệ với chúng tôi để có thông tin chi tiết

Thông tin du học Mỹ miễn phí

Bạn muốn đi du học Mỹ nhưng chưa biết các bước làm thủ tục?

Bạn cần tìm thông tin về trường trung học, cao đẳng, đại học Mỹ mà bạn yêu thích?

Bạn cần tìm học bổng du học Mỹ cao nhất?

Đừng ngần ngại, Hãy liên lạc ngay với chúng tôi:

DU HỌC DUY TÂN – Con đường sự nghiệp!

Hotline: 0908 345 887

Email: duc.dang@duhocduytan.org

Website: www.duhocduytan.org

www.duhocduytan.vn

www.duhocduytan.com

Với phương châm:

TẬN TÂM - UY TÍN - HIỆU QUẢ!

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn hoàn thành hồ sơ du học Mỹ một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất:

-Gửi thông tin các trường trung học, cao đẳng, đại học Mỹ (Miễn phí)

-Tư vấn du học Mỹ (Miễn phí)

-Xin visa du học Mỹ cực nhanh, thuận tiện và đảm bảo tỷ lệ thành công cao!

Tham khảo thêm: http://www.duhocduytan.org/tu-van-du-hoc/xem/1013-Du-hoc-My-ESLI-se-giup-ban-thanh-cong-

 

Lượt xem: 1162
Zalo