DU HỌC ANH - CỬ NHÂN KẾ TOÁN VÀ QUẢN LÝ – ĐẠI HỌC READING

DU HỌC ANH - CỬ NHÂN KẾ TOÁN VÀ QUẢN LÝ – ĐẠI HỌC READING

DU HỌC ANH - CỬ NHÂN KẾ TOÁN VÀ QUẢN LÝ – ĐẠI HỌC READING

BA ACCOUNTING AND MANAGEMENT

Thời lượng: 3 năm - Toàn thời gian

Chương trình này kết hợp hai lĩnh vực chủ chốt của doanh nghiệp để chuẩn bị bạn cho một sự nghiệp thành công trong tương lai.

Henley Business School được xếp hạng nhất tại Anh trong Kế toán và Tài chính và thứ tám ở Anh về kinh doanh và quản lý (theo The Guardian University Guide 2015).

Kế toán không chỉ là giỏi về các con số. Mà còn về việc có thể phân tích và giải thích thông tin, xu hướng tại chỗ, xác định các vấn đề và các cơ hội, và truyền đạt ý tưởng phức tạp một cách rõ ràng và súc tích.

Bạn sẽ nghiên cứu các lĩnh vực cốt lõi của kế toán tài chính và kết toán quản lý, sau năm đầu tiên, một loạt các module quản lý và tài chính tùy chọn sẽ cho phép bạn điều chỉnh bằng cấp của bạn đến các lĩnh vực mà bạn quan tâm.

Các yếu tố kế toán bao gồm các lĩnh vực cốt lõi của báo cáo tài chính, kế toán quản trị và tài chính doanh nghiệp.

Các yếu tố quản lý sẽ cho phép bạn khám phá các lĩnh vực như tiếp thị, hành vi tổ chức, chiến lược, hệ thống thông tin, quản lý nguồn nhân lực, tinh thần kinh doanh và đạo đức.

Khóa học này cung cấp cơ hội để áp dụng tín chỉ đã học tập trước đây của ba cơ quan kế toán lớn: ICAEW, ACCA và CIMA.

Vị trí thực hành nghề nghiệp

Tất cả các chương trình cử nhân của Đai học Reading trong kế toán, kinh doanh và quản lý cung cấp cho bạn cơ hội để có một vị trí ngành công nghiệp một năm giữa năm thứ hai và năm cuối cùng của nghiên cứu, mà nhà trường khuyến khích sinh viên tham gia.

Nhóm nghề nghiệp của trường sẽ cung cấp cho bạn tư vấn và hướng dẫn - từ giúp lựa chọn vị trí đúng ngành công nghiệp cho đến hỗ trợ bạn trong khi làm việc trong năm thứ ba của bạn. Để hỗ trợ bạn trong khi nộp đơn nhà trương cung cấp các hội thảo bao gồm tất cả các phương pháp lựa chọn chính được sử dụng bởi người sử dụng lao: đào tạo phỏng vấn năng lực; Sơ yếu lý lịch, thư xin việc và các hình thức nộp đơn.

Một vị trí ngành công nghiệp thành công cũng có thể dẫn đến một lời mời làm việc với công ty của bạn sau khi tốt nghiệp. Bạn cũng sẽ có rất nhiều cơ hội để phát triển mối quan hệ nghề nghiệp tuyệt vời mà sẽ giúp bạn đứng vững trong tương lai.

Các tổ chức mà Đại học Reading đã làm việc trong quá khứ bao gồm 3M, Aldi, BMW, British Airways, Cisco Systems, Deloitte, Disney, Dyson, Công ty Ford Motor, Fujitsu, GE, GlaxoSmithKline, Goldman Sachs, Grant Thornton, Hewlett Packard, HSBC, Hyundai, IBM, Intel, Jaguar Land Rover, Kimberley Clark, KPMG, Lilly, Lloyds TSB, LOréal, Marks & Spencer, Microsoft, Morgan Stanley, Nissan, PepsiCo, PwC, Symantec, Tesco, Unilever, Verizon và Waitrose.

 

Hãy liên hệ với chúng tôi để có thông tin chi tiết

Thông tin du học Anh miễn phí!

Bạn muốn đi du học Anh nhưng chưa biết các bước làm thủ tục?

Bạn cần tìm thông tin về trường trung học, cao đẳng, đại học Anh mà bạn yêu thích?

Bạn cần tìm học bổng du học Anh cao nhất?

Đừng ngần ngại, Hãy liên lạc ngay với chúng tôi:

DU HỌC DUY TÂN – Con đường sự nghiệp!

Tel: 08.62910956, 08.62910957   Hotline: 0908 345 887

Email: duc.dang@duhocduytan.org

Website: www.duhocduytan.org

www.duhocduytan.vn

www.duhocduytan.com

Với phương châm:

TẬN TÂM - UY TÍN - HIỆU QUẢ!

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn hoàn thành hồ sơ du học Anh một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất:

-Gửi thông tin các trường trung học, cao đẳng, đại học Anh (Miễn phí)

-Tư vấn chương trình du học Anh (Miễn phí)

-Xin visa du học Anh cực nhanh, thuận tiện và đảm bảo tỷ lệ thành công cao!

 

 


Lượt xem: 5483
Zalo