Du học New Zealand - Long Bay College – Sự lựa chọn tốt nhất cho để học trung học tại Auckland

Du học New Zealand - Long Bay College – Sự lựa chọn tốt nhất cho để học trung học tại Auckland

Du học New Zealand - Long Bay College – Sự lựa chọn tốt nhất cho để học trung học tại Auckland

Tại Long Bay College, sứ mệnh của nhà trường là chuẩn bị cho học sinh thành công trong cuộc sống và chúng tôi làm điều này bằng việc tập trung và phát triển sự tự do, xuất sắc và tinh thần sáng tạo.

Sự xuất sắc là mục tiêu cho tất cả và được thể hiện bằng nhiều cách. Bạn sẽ nhìn thấy từ bản Báo cáo thành tích sự xuất sắc trong học thuật là nền tảng trong trường Long Bay.

Bạn cũng sẽ tìm thấy văn hóa trường học của Long Bay là một điều mà những cô bé cậu bé có thể trưởng thành để đọc lập và phát triển những giá trị của họ. Như một cộng đồng trường học, nhiệm vụ của Long Bay là chuẩn bị cho học sinh trở thành một cộng dân đầy đủ với tinh thần và sự xuất sắc mà Long Bay dành cho việc theo đuổi học tập.

Các cuộc thi trong thể thao, nghệ thuật, các câu lạc bộ và các sự kiện là những gì mà chúng tôi khuyến khích và mong đợi ở học sinh. Long Bay biết rằng việc cam kết của nhà trường và những giáo viên của chúng tôi trong các lĩnh vực đóng góp nền học thuật xuất sắc. Bằng việc giới hạn danh sách của chúng tôi dưới 1.800 học sinh, chúng tôi đảm bảo rằng học sinh có nhiều cơ hội để tỏa sáng và được chú ý. Đây là một điều hết sức quan trọng cho việc phát triền của các bạn trẻ.

Trường Long Bay có một loạt các môn học thuật với các giáo viên với tay nghề giảng dạy cao, những người đem đến tinh thần sáng tạo cho cuộc sống trường học cùng với sự tinh nhạy và niềm đam mê. Cơ sở vật chất và khuôn viên của Long Bay College được xếp vào hàng đẳng cấp thế giới. Kết quả học tập của Long Bay là một trong những trường tốt nhất ở New Zealand và kết quả học bổng của Long Bay cũng rất nổi bật. Chương trình thể thao của Long Bay -  High Performance Programme được biết đến bởi con số thành tích của học sinh trong các cuộc thi tại địa phương, quốc gia và quốc tế.

Khi học sinh bước vào tuổi trưởng thành, học cần được làm việc với những người khác, đứng thằng và nói tốt, trở nên tự tin, lạc quan và tận hưởng cuộc sống, để làm việc chăm chỉ và xuất sắc. Đây là nền giáo dục hiện đại, nơi mà học sinh và gia đình sẽ cảm kích và thích thú. Điều mà Long Bay đánh giá cao và tự hào về nền văn hóa nổi bật của mình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để có thông tin chi tiết

Thông tin du học New Zealand miễn phí

Bạn muốn đi du học New Zealand nhưng chưa biết các bước làm thủ tục?

Bạn cần tìm thông tin về trường trung học, cao đẳng, đại học mà bạn yêu thích?

Bạn cần tìm học bổng du học New Zealand cao nhất?

Đừng ngần ngại, Hãy liên lạc ngay với chúng tôi:

DU HỌC DUY TÂN – Con đường sự nghiệp!

Địa chỉ: 38 Điện Biên Phủ, Đa Kao, Q1, HCM

Tel: 08.62910956, 08.62910957   Hotline: 0908 345 887

Email: duc.dang@duhocduytan.org

Website: www.duhocduytan.org

www.duhocduytan.vn

www.duhocduytan.com

Với phương châm:

TẬN TÂM - UY TÍN - HIỆU QUẢ!

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn hoàn thành hồ sơ du học New Zealand một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất:

-Gửi thông tin các trường đại học (Miễn phí)

-Tư vấn chương trình du học New Zealand (Miễn phí)

-Xin visa du học New Zealand cực nhanh, thuận tiện và đảm bảo tỷ lệ thành công cao!

 


Lượt xem: 5017
Zalo