Du học Canada - Giới thiệu Comox Valley School District 71

Du học Canada - Giới thiệu Comox Valley School District 71

Du học Canada - Giới thiệu Comox Valley School District 71

Comox Valley chào đón ba trăm (300) học sinh quốc tế mỗi năm và mang đến sự kết hợp độc đáo giữa phong cảnh và cơ hội giải trí. Nơi nào khác bạn có thể trượt tuyết cả buổi sáng, chèo thuyền kayak hoặc chơi gôn vào buổi chiều và tham dự một sự kiện văn hóa sôi động vào buổi tối?

Comox Valley School District # 71 phục vụ các cộng đồng của Courtenay, Comox và Cumberland, tạo nên khu vực Comox Valley nằm trên bờ sông phía đông đảo Vancouver. Comox Valley cách Bến phà BC ở Nanaimo hai giờ lái xem trên đoạn đường cảnh đẹp như tranh vẽ hoặc 30 phúy đi máy bay nhanh chóng từ Vancouver đến Sân bay Quốc tế Comox Valley (YQQ).

Đây là một cộng đồng an toàn và thịnh vượng với tất cả các yêu cầu hiện đại cho cuộc sống hàng ngày bao gồm quyền truy cập vào dịch vụ chăm sóc y tế và nha khoa tuyệt vời, mua sắm, rạp chiếu phim và các cơ sở thể thao. Một loạt các hoạt động ngoài trời và phiêu lưu cũng đang chờ đợi các học sinh như trượt tuyết, chơi gôn, trượt tuyết, đi xe đạp leo núi, thể thao dưới nước, đi bộ đường dài, cắm trại và xem cá voi.

Dân số chủ yếu nói tiếng Anh này mời các thành viên của cộng đồng toàn cầu đến thăm và trải nghiệm thiên nhiên hoang dã độc đáo chưa được khai thác của nơi này. Comox Valley là một trong những nơi phát triển nhanh nhất và đáng sống nhất ở Canada, nơi tổ chức các hoạt động văn hóa nổi bật.

Học khu Comox Valley # 71 và Chương trình sinh viên quốc tế Comox Valley (CVISP) mong muốn bạn đến Comox Valley. Kinh nghiệm giáo dục của bạn sẽ để lại cho bạn năng lượng, làm mới và đầy kỷ niệm để trân trọng.

Vị trí của Comox Valley tại phía đông đảo Vancouver cung cấp cho sinh viên quốc tế một số lựa chọn giao thông. Comox Valley được phục vụ bởi các hãng hàng không lớn bao gồm Air Canada, Westjet và Pacific Coast Airlines qua Sân bay Quốc tế Vancouver (YVR), nơi sinh viên có thể chuyển một chuyến bay ngắn, hai mươi (20) phút đến Sân bay Quốc tế Comox Valley (YQQ). Ngoài ra còn có dịch vụ thủy phi cơ Harbor Air từ Cảng Comox đến trung tâm thành phố Vancouver hàng ngày. Du lịch đường cao tốc có sẵn thông qua Vancouver hoặc Nanaimo trên Phà BC. Dịch vụ đón và trả khách tại sân bay được cung cấp cho tất cả sinh viên quốc tế đến Sân bay Quốc tế Comox Valley (YQQ).

Nguồn: Comox Valley School District 

Hãy liên hệ với chúng tôi để có thông tin chi tiết

Thông tin du học Canada miễn phí

Bạn muốn đi du học Canada nhưng chưa biết các bước làm thủ tục?

Bạn cần tìm thông tin về trường trung học, cao đẳng, đại học Canada mà bạn yêu thích?

Bạn cần tìm học bổng du học Canada cao nhất?

Đừng ngần ngại, Hãy liên lạc ngay với chúng tôi:

DU HỌC DUY TÂN – Con đường sự nghiệp!

Tel: 028.62910956, 028.62910957   Hotline: 0908 345 887

Email: duc.dang@duhocduytan.org

www.duhocduytan.org

www.duhocduytan.vn

www.duhocduytan.com

Với phương châm:

TẬN TÂM - UY TÍN - HIỆU QUẢ!

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn hoàn thành hồ sơ du học Canada một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất:

-Gửi thông tin các trường trung học, cao đẳng, đại học Canada (Miễn phí)

-Tư vấn du học Canada (Miễn phí)

-Xin visa du học Canada cực nhanh, thuận tiện và đảm bảo tỷ lệ thành công cao!

Tham khảo thêm: http://www.duhocduytan.org/tu-van-du-hoc/xem/1113-Du-hoc-Canada-Co-hoi-xin-dinh-cu-o-tinh-Manitoba-Canada-

 


Lượt xem: 1311
Zalo