Business Administration (MBA) tại Lakehead University - Tư vấn du học Canada

Business Administration (MBA) tại Lakehead University - Tư vấn du học Canada

Quản trị kinh doanh (MBA)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA) của Lakehead. Chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA) tại Đại học Lakehead là một bằng cấp chung được thiết kế để chuẩn bị cho sinh viên thành công trong một loạt các ngành nghề trong quản lý.

Chương trình giúp bạn phát triển kiến ​​thức toàn diện và tích hợp về các chức năng kinh doanh và quản lý giữa các sinh viên và hiểu biết sâu sắc hơn về môi trường kinh doanh. Bạn cũng sẽ phát triển các kỹ năng phân tích, ra quyết định và giao tiếp và nâng cao khả năng của bạn để kiểm tra các cân nhắc về đạo đức trong kinh doanh. Chương trình này đạt được các mục tiêu này thông qua các bài giảng chuyên sâu và kích thích, thảo luận lớp năng động cũng như nghiên cứu trường hợp hiện đại và có liên quan, và bài tập và thuyết trình cá nhân và nhóm. Chương trình được cung cấp trên cơ sở toàn thời gian và bán thời gian.

Mục tiêu chương trình MBA

Sinh viên hoàn thành chương trình MBA sẽ có:

Mục tiêu 1. Sinh viên tốt nghiệp của Lakehead University nên có kiến ​​thức toàn diện và tích hợp về các chức năng quản lý.

Mục tiêu

Sinh viên tốt nghiệp của Lakehead University sẽ hiểu các kỹ năng kinh doanh kỹ thuật và áp dụng chúng trong các trường hợp mới và lạ.

Sinh viên tốt nghiệp của Lakehead University sẽ tích hợp tất cả các lĩnh vực chức năng quản lý thành một tổng thể chiến lược mạch lạc.

Mục tiêu 2. Sinh viên tốt nghiệp của Lakehead University nên là người ra quyết định phân tích

Mục tiêu

Sinh viên tốt nghiệp của Lakehead University sẽ suy nghĩ phân tích để xác định một vấn đề và áp dụng phân tích định lượng và định lượng thích hợp để phát triển các giải pháp khả thi.

Mục tiêu 3. Sinh viên tốt nghiệp của Lakehead University nên là người giao tiếp hiệu quả.

Mục tiêu

Sinh viên tốt nghiệp của Lakehead University sẽ cung cấp các bài thuyết trình rõ ràng và thuyết phục cho khán giả kinh doanh.

Sinh viên tốt nghiệp của Lakehead University sẽ chuẩn bị các báo cáo bằng văn bản rõ ràng và thuyết phục cho khán giả kinh doanh.

Mục tiêu 4. Sinh viên tốt nghiệp của Lakehead University nên thể hiện các kỹ thuật để trở thành nhà lãnh đạo kinh doanh hiệu quả.

Mục tiêu

Sinh viên tốt nghiệp của Lakehead University sẽ áp dụng các kỹ thuật giải quyết đạo đức cho các tình huống khó xử về đạo đức để cung cấp tiến trình hành động được đề xuất.

Sinh viên tốt nghiệp của Lakehead University sẽ làm việc tốt trong các nhóm.

Sinh viên tốt nghiệp của Lakehead University sẽ hiểu lý thuyết lãnh đạo.

Sinh viên tốt nghiệp của Lakehead University sẽ hiểu toàn cầu hóa và môi trường toàn cầu ảnh hưởng đến các cá nhân, doanh nghiệp và nền kinh tế như thế nào.

LƯU Ý: Sinh viên toàn thời gian trong chương trình này dự kiến ​​sẽ hoàn thành tất cả các yêu cầu trong vòng ba điều khoản (1 năm) đăng ký liên tục.

Nguồn: Lakehead University

 

Hãy liên hệ với chúng tôi để có thông tin chi tiết

Thông tin du học Canada miễn phí

Bạn muốn đi du học Canada nhưng chưa biết các bước làm thủ tục?

Bạn cần tìm thông tin về trường trung học, cao đẳng, đại học Canada mà bạn yêu thích?

Bạn cần tìm học bổng du học Canada cao nhất?

Đừng ngần ngại, Hãy liên lạc ngay với chúng tôi:

DU HỌC DUY TÂN – Con đường sự nghiệp!

Tel: 028.62910956, 028.62910957   Hotline: 0908 345 887

Email: duc.dang@duhocduytan.org

www.duhocduytan.org

www.duhocduytan.vn

www.duhocduytan.com

Với phương châm:

TẬN TÂM - UY TÍN - HIỆU QUẢ!

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn hoàn thành hồ sơ du học Canada một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất:

-Gửi thông tin các trường trung học, cao đẳng, đại học Canada (Miễn phí)

-Tư vấn du học Canada (Miễn phí)

-Xin visa du học Canada cực nhanh, thuận tiện và đảm bảo tỷ lệ thành công cao!

Tham khảo thêm: http://www.duhocduytan.org/tu-van-du-hoc/xem/1113-Du-hoc-Canada-Co-hoi-xin-dinh-cu-o-tinh-Manitoba-Canada-

 


Lượt xem: 1795
Zalo