Chương trình chứng chỉ ngành Máy tính và an ninh hệ thống mạng (Computer and Network systems security) tại Georgian College – Du học Canada

Chương trình chứng chỉ ngành Máy tính và an ninh hệ thống mạng (Computer and Network systems security) tại Georgian College – Du học Canada

Chương trình chứng chỉ ngành Máy tính và an ninh hệ thống mạng (Computer and Network systems security) tại Georgian College – Du học Canada

Chương trình Chứng chỉ sau đại học ngành Máy tính và an ninh hệ thống mạng chuẩn bị cho sinh viên nghề nghiệp liên quan đến phát triển, đánh giá và hỗ trợ các giải pháp bảo mật. Dựa trên nền tảng giáo dục trước đó, sinh viên sẽ được học để tạo ra môi trường điện toán với chi phí hiệu quả và an toàn. Sinh viên tốt nghiệp có thể phân loại, thiết kế, thực hiện và tích hợp các kỹ thuật bảo vệ và quản lý để đảm bảo sự an toàn của hệ thống máy tính nối mạng. Đồng thời, sinh viên tốt nghiệp có được các kỹ năng xây dựng, đề xuất và tổ chức các chính sách và thủ tục an ninh nhằm bảo vệ tài sản thông tin của công ty bao gồm vấn đề pháp lý, quản lý và quản trị.

Sinh viên hoàn thành khóa học sẽ có những kiến thức và kỹ năng cụ thể như:

·        Thu thập, phân tích và xem xét thông tin để xác định các dữ liệu và các hệ thống cần thiết  bao gồm các mối đe dọa, thiệt hại, mất mát.

·        Thiết lập các chính sách của tổ chức nhằm sử dụng hợp lý và bảo vệ tài sản thông tin bao gồm các kế hoạch dự phòng để sao lưu, phục hồi hoặc thay thế các hệ thống dữ liệu.

·        Xem xét các vấn đề pháp lý, đạo đức, quản lý và quản trị doanh nghiệp.

·        Thực hiện và xây dựng hệ thống mạng cho các thiết bị phần cứng như máy chủ, thiết bị định tuyến, chuyển mạch cũng như các thiết bị không dây cho an ninh tối ưu

·        Triển khai và quản lý các hệ điều hành máy tính và máy chủ, tối ưu hóa hệ thống thiết lập nhằm bảo vệ hệ thống thông tin.

·        Cài đặt các ứng dụng phần cứng và phần mềm đặc biệt cho truyền tải an toàn trên web và các trang thương mại điện tử nhưng không giới hạn kiểm soát truy cập, xác thực và mã hóa.

·        Lựa chọn và ứng dụng những kỹ thuật ngăn chặn và các biện pháp đối phó trước các mối đe dọa  độc hại như virut.

·        Cài đặt và hình thành mạng lưới giám sát, các tiện ích quản lý an ninh cho việc xác định và đo lường các cuộc tấn công hệ thống.

·        Quản lý các hoạt động của mạng bao gồm các chính sách, tiêu chuẩn và thủ tục để xác định người sử dụng và những gì mà họ làm, nguồn thông tin mà họ có thể truy cập và các hoạt động mà họ được phép thực hiện.

·        Sử dụng những tiện ích của hệ điều hành và mạng, tập trung vào việc triển khai các thủ tục và phương pháp phòng ngừa.

·        Xây dựng và thực hiện các kế hoạch chuyển đổi cho phép nâng cấp an toàn của hệ thống mạng, hệ điều hành, các phần mềm ứng dụng và duy trì sự ổn định an ninh.

·        Đạt được kiến thức và những kỹ năng thực hành cần thiết để chuẩn bị cho kỳ thi Chứng chỉ bảo mật thông tin được công nhận bởi ngành.

Khóa học được đào tạo trong thời gian 1 năm tại khuôn viên Barrie, khóa học khai giảng vào tháng 9. Học phí là 20.388$/năm 2014.

Hãy liên hệ với chúng tôi để có thông tin chi tiết

Thông tin du học miễn phí

Bạn muốn đi du học nhưng chưa biết các bước làm thủ tục?

Bạn cần tìm thông tin về trường trung học, cao đẳng, đại học mà bạn yêu thích?

Bạn cần tìm học bổng du học cao nhất?

Đừng ngần ngại, Hãy liên lạc ngay với chúng tôi:

DU HỌC DUY TÂN – Con đường sự nghiệp!

Địa chỉ: 38 Điện Biên Phủ, Đa Kao, Q1, HCM

Tel: 08.62910956, 08.62910957   Hotline: 0908 345 887

Email: duc.dang@duhocduytan.org

Website: www.duhocduytan.org

www.duhocduytan.vn

www.duhocduytan.com

Với phương châm:

TẬN TÂM - UY TÍN - HIỆU QUẢ!

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn hoàn thành hồ sơ du học một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất:

-Gửi thông tin các trường đại học (Miễn phí)

-Tư vấn chương trình (Miễn phí)

-Xin visa du học cực nhanh, thuận tiện và đảm bảo tỷ lệ thành công cao!


Lượt xem: 2748
Zalo