DU HỌC ÚC - HOSPITALITY MANAGEMENT – HOLMESGLEN

DU HỌC ÚC - HOSPITALITY MANAGEMENT – HOLMESGLEN

DU HỌC ÚC - HOSPITALITY MANAGEMENT – HOLMESGLEN

Chương trình bằng cử nhân quản lý nhà hàng khách sạn  nhằm đào tạo ra những sinh viên tốt nghiệp được trang bị đủ kiến thức để nắm giữ vị trí quản lý trong ngành nhà hàng khách sạn. Ngành nhà hàng khách sạn, cả ở Úc và trên thế giới, tiếp tục phát triển và luôn cần những cá nhân có tài và năng động và quan tâm đến vị trí quản lý. Đang có nhiều cơ hội ở các chuyên ngành như: khách sạn, khu nghỉ dưỡng, trung tâm hội nghị, quản lý sự kiện, câu lạc bộ thể thao và giải trí, ngành cung ứng. nhiều trong số các chuỗi khách sạn nổi tiếng đang có mặt ở Úc và đang đem lại cho sinh viên tốt nghiệp các triển vọng nghề nghiệp tuyệt vời và cơ động trên toàn cầu.
Bằng cử nhân quản lý nhà hàng khách sạn là chương trình 3 năm, được hoàn toàn công nhận, bao gồm hàng loạt các lĩnh vực môn học cung cấp cho sinh viên tốt nghiệp những hiểu biết về các nguyên tắc kinh doanh cần có để các tổ chức nhà hàng khách sạn thành công. Sinh viên sẽ lên lớp học về Quản lý, Marketing, Tài chính, Quản lý nguồn nhân lực, và các môn khác. Tuy nhiên, đặc điểm của khóa học này là có 2 khóa thực tập quản lý (tại các doanh nghiệp đã được chọn) để cho sinh viên có kinh nghiệm quản lý thực tế, cũng như cung cấp cho sinh viên một kết nối quan trọng giữa lớp học và ngành nghề.
Khóa học được dạy tại campus Waverley của Holmesglen, một cơ sở được trang bị rất đầy đủ và rất đẹp; với các dãy nhà, lớp học, giảng đường, cơ sở vật chất hiện đại, nơi học chung rộng rãi cũng như các trang thiết bị dành riêng để đào tạo ngành nhà hàng khách sạn. Ngoài ra, campus Waverley thì rất dễ đi đến và tạo cho bạn cảm giác sống trong một thành phố dễ thương.
Giảng viên có trình độ cao trong nghề,  nhiều kinh nghiệm trong đào tạo và quản lý và họ được chọn dựa trên hai tiêu chí: yêu nghề và bảo đảm đầu ra sinh viên tối ưu và đạt mục đích. Các dịc vụ hỗ trợ sinh viên rất đầy đủ ở campus Waverley và cả các cơ sơ khác của Holmesglen.
Yêu cầu đầu vào: tốt nghiệp lớp 12 loại khá, tiếng Anh: IELTS 6.0 hoặc TOEFL iBT 92 hoặc tương đương.
Ngày khai giảng: tháng 2 và tháng 7 hàng năm
 

Hãy liên hệ với chúng tôi để có thông tin chi tiết

Thông tin du học Úc miễn phí

Bạn muốn đi du học Úc nhưng chưa biết các bước làm thủ tục?

Bạn cần tìm thông tin về trường trung học, cao đẳng, đại học Úc mà bạn yêu thích?

Bạn cần tìm học bổng du học Úc cao nhất?

Đừng ngần ngại, Hãy liên lạc ngay với chúng tôi:

DU HỌC DUY TÂN – Con đường sự nghiệp!

Hotline: 0908 345 887

Email: duc.dang@duhocduytan.org

www.duhocduytan.org

www.duhocduytan.vn

www.duhocduytan.com

Với phương châm:

TẬN TÂM - UY TÍN - HIỆU QUẢ!

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn hoàn thành hồ sơ du học Úc một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất:

-Gửi thông tin các trường trung học, cao đẳng, đại học Úc (Miễn phí)

-Tư vấn chương trình du học Úc (Miễn phí)

-Xin visa du học Úc cực nhanh, thuận tiện và đảm bảo tỷ lệ thành công cao!

https://duhocduytan.org/tu-van-du-hoc/xem/10421-Tong-quan-ve-visa-du-hoc-Uc-Student-visa-Subclass-500

 


Lượt xem: 5128
Zalo