Du học Canada - Kế hoạch lấy Diploma hoặc Cử nhân Quản trị Kinh doanh BCIT

Du học Canada - Kế hoạch lấy Diploma hoặc Cử nhân Quản trị Kinh doanh BCIT

Du học Canada - Kế hoạch lấy Diploma hoặc Cử nhân Quản trị Kinh doanh BCIT

Năm 1: Sprott Shaw College Diploma

Sprott Shaw đã đào tạo người dân British Columbia trong hơn 100 năm. Cung cấp bao gồm tất cả mọi thứ từ các chương trình Quản lý và Kinh doanh mở rộng cũng như các chương trình Du lịch và Khách sạn, Điều dưỡng Thực hành và Chương trình Giáo dục Mầm non.

Các chương trình tại Sprott Shaw cung cấp một lộ trình vào năm thứ hai của BCIT về các văn bằng kinh doanh được lựa chọn bao gồm:

Chương trình Business Administration Management không chỉ cung cấp cho bạn một sự hiểu biết cơ bản về hoạt động kinh doanh mà còn bao gồm Kế toán, Nhân sự, Luật Kinh doanh và các khóa học Tiếp thị Kỹ thuật số và Truyền thông Xã hội.

Chương trình Văn bằng sau đại học trong quản lý kinh doanh toàn cầu (Post Graduate Diploma in Global Business Management) tập trung vào sự phát triển của sự hiểu biết kinh doanh, cả trong nước và quốc tế, xem xét cấu trúc của môi trường kinh doanh hiện đại. Chương trình giảng dạy nhấn mạnh các kỹ năng cần thiết để sắp xếp các quy trình và nguồn lực để cải thiện giao tiếp, năng suất và hiệu quả.

Chương trình tăng tốc các chuyên ngành quản trị kinh doanh và quản lý du lịch / khách sạn (Tourism / Hospitality Management & Business Administration Principles Accelerated) và kết hợp khả năng thích ứng và kiến ​​thức kinh doanh chung của quản lý kinh doanh chuyên nghiệp với sự tập trung và thú vị của chương trình Quản lý Du lịch / Khách sạn. Chương trình này cung cấp các chứng chỉ AHLA (American Hotel and Lodging Association).

Năm 2: BCIT Advanced Diploma về Quản lý Kinh doanh (Business Management) hoặc vào trực tiếp năm 2 chương trình Diploma của BCIT

Sau khi hoàn thành Diploma Sprott Shaw College, bạn đã sẵn sàng mở rộng kiến ​​thức và trau dồi kỹ năng quản lý kinh doanh trong Advanced Diploma Quản lý Kinh doanh của BCIT hoặc đi chuyên sâu năm thứ hai về International Business Management hoặc Business Information Technology Management. Tùy thuộc vào lựa chọn con đường nào bạn chọn từ trường Sprott Shaw College đến BCIT, bạn có thể được yêu cầu hoàn thành 3 đến 4 khóa học cầu nối trước khi vào năm thứ hai tại BCIT. Các khóa học này được cung cấp bán thời gian cũng như buổi tối và cuối tuần tại BCIT.

Năm 3: Bằng Cử nhân Quản trị Kinh doanh (Tùy chọn)

Sau khi hoàn thành một BCIT Business Diploma bạn có tùy chọn để ghi danh vào Cử nhân Quản trị Kinh doanh của BCIT (BBA). Bằng cấp nhấn mạnh đến tư duy nhận xét và chiến lược và cung cấp cho sinh viên cơ hội được chuẩn bị tốt hơn cho sự tiến bộ nghề nghiệp bằng cách tăng cường các kỹ năng được phát triển trong các chương trình Diploma của họ tại BCIT và Sprott Shaw College.

Tham gia Lực lượng lao động:

Sau khi hoàn thành  hoặc một Diploma của Sprott Shaw Collegehoặc bằng BCIT Business Diploma, bạn đã sẵn sàng để tham gia vào lực lượng lao động.

 

Nguồn: Sprott Shaw College

Hãy liên hệ với chúng tôi để có thông tin chi tiết

Thông tin du học Canada miễn phí

Bạn muốn đi du học Canada nhưng chưa biết các bước làm thủ tục?

Bạn cần tìm thông tin về trường trung học, cao đẳng, đại học Canada mà bạn yêu thích?

Bạn cần tìm học bổng du học Canada cao nhất?

Đừng ngần ngại, Hãy liên lạc ngay với chúng tôi:

DU HỌC DUY TÂN – Con đường sự nghiệp!

Tel: 028.62910956, 028.62910957   Hotline: 0908 345 887

Email: duc.dang@duhocduytan.org

www.duhocduytan.org

www.duhocduytan.vn

www.duhocduytan.com

Với phương châm:

TẬN TÂM - UY TÍN - HIỆU QUẢ!

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn hoàn thành hồ sơ du học Canada một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất:

-Gửi thông tin các trường trung học, cao đẳng, đại học Canada (Miễn phí)

-Tư vấn chương trình du học Canada (Miễn phí)

-Xin visa du học Canada cực nhanh, thuận tiện và đảm bảo tỷ lệ thành công cao!


Lượt xem: 1873
Zalo